Phim Tôi Thuê Một Người Tình[30/30 Tập] - Trọn bộ

Bấm +1 để xem nhanh hơn
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .
  • » Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Nếu vẫn không xem được vui báo lỗi: Báo Lỗi Phim | Yêu cầu phim mới: Yêu Cầu Phim
mua ban

Phim Tôi Thuê Một Người Tình[30/30 Tập] - Trọn bộ

Các bạn đang xem phim Tôi Thuê Một Người Tình chúc các bạn xem phim vui vẻ!
Kỷ Tình đổ sụp người xuống, ngay cái giây phút cô nhận ra ánh mắt của người đàn ông 8 năm trời yêu cô tha thiết giờ đây đang bối rối nhìn xuống cô tình nhân nhỏ bé nép hờ vào ngực anh giữa bao nhiêu cặp mắt đổ dồn. Khoảnh khắc ấy tưởng như đã phá tan mọi thứ giữa họ niềm tin vào hôn nhân vừa nhen nhóm sau một tháng sống thử, 8 năm hẹn hò với vô vàn kỷ niệm...
Phim Tôi Thuê Một Người Tình
Phim Tôi Thuê Một Người Tình
Phim Tôi Thuê Một Người Tình Thuê Triệu San San làm người tình để thử thách tình yêu của Hạo Minh dành cho mình vốn là kế hoạch của Kỷ Tình, giờ đây lại khiến trái tim cô đau nhói. Chẳng lẽ trên đời này, tình yêu của người đàn ông lại mong manh và dễ đổi thay đến vậy. Hay phải chăng còn điều gì đó ẩn khuất trong chuyện này...
Toi Thue Mot Nguoi Tinh
Toi Thue Mot Nguoi Tinh
Phim Tôi Thuê Một Người Tình bắt đầu bằng câu chuyện tình yêu của cặp tình nhân hạnh phúc Phương Hạo Minh và Kỷ Tình, Tôi thuê một người tình có khởi đầu đẹp như mơ với những cảnh quay vô cùng lãng mạn cùng những lần cầu hôn ngọt ngào của chàng tổng giám đốc dành cho bạn gái sau 8 năm hẹn hò. Thế nhưng, ngược lại với sự chờ đợi của Hạo Minh, Kỷ Tình là một người mắc hội chứng chạy trốn hôn nhân...
Phim Toi Thue Mot Nguoi Tinh
Phim Toi Thue Mot Nguoi Tinh
Phim Tôi Thuê Một Người Tình không có niềm tin vào cuộc sống vợ chồng, cô năm lần bảy lượt từ chối lời cầu hôn của Hạo Minh mặc cho anh kiên trì theo đuổi. Để thuyết phục người yêu, Hạo Minh còn đề nghị cả hai cùng trải qua cuộc sống “hôn nhân thử” trong vòng một tháng.
Tag xem phim hay. Phim bộ | Phim hay
[id]trailer;https://www.youtube.com/watch?v=HyJuvVsG-4c|1;https://www.youtube.com/watch?v=DXVFGdlqNeY|[/id]
Thể loại phim : , , , , , , , , ,
Xem Phim